Cung cấp các loại Vỉ bếp nướng than hoa không khói nhà hàng giá rẻ Toàn Quốc

Vỉ bếp nướng than hoa tại bàn là một trong những phụ kiện đi kèm với hệ thống hút khói tại bàn sử dụng bếp nướng không khói, bếp lẩu nướng không khói. Vỉ được sản xuất trên quy trình chuyên nghiệp, chống dính, chống gỉ nên khi nướng đảm bảo thức ăn nhanh chín hơn giúp thực khách không phải chờ đợi thức ăn lâu. Đặc biệt vỉ rất dễ lau chùi vệ sinh.

Bếp công nghiệp Inox chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối các loại vỉ nướng phù hợp cho các loại bếp nướng không khói, bếp nướng kiểu hút âm bàn, bếp nướng kiểu hút dương, bếp lẩu nướng dùng than hoa cho nhà hàng, khách sạn… Tuy vậy trong quá trình sử dụng với thời gian liên tục khoảng 90 ngày vỉ nướng sẽ không được như lúc ban đầu, Bạn muốn thay đổi vỉ nướng mới để thức ăn được nướng tốt hơn, phục vụ khách hàng chu đáo đơn hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng sản phẩm chính hãng tốt nhất, chế độ hậu mãi tốt nhất.

Mô tả sản phẩm

  • Chất liệu :  Inox 201, Inox 304
  • Kích thước vỉ: 29,5 cm kiểu tròn
  • Bảo hành  : 12 tháng
  • Giao hàng : Toàn Quốc

Hình ảnh sản phẩm:

vi-nuong-bep-nuong-khong-khoi--vi-nuong-inox-bep-nuong-than-hoa

vỉ bếp nướng không khói nhà hàng, vỉ nướng inox bếp nướng than hoa

vi-nuong-bep-nuong-khong-khoi--vi-nuong-day-bep-nuong--vi-nuong-inox-bep-nuong

vỉ inox mắt cáo bếp nướng, vỉ tròn inox bếp nướng nhà hàng

vi-nuong-gang-han-quoc-gia-re--vi-nuong-gang-han-quoc-bep-nuong-than-hoa--vi-nuong-gang-chat-luong-cao-bep-nuong-than-hoa

                          Vỉ nướng gang Hàn Quốc bếp nướng than hoa không khói

vi-bep-nuong-tai-ban--vi-bep-nuong-than-hoa-nha-hang

   Vỉ nướng đúc – Hợp kim nhôm chất lượng cao 

Nhà hàng, khách sạn, Quán nướng có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn liên hệ trực tiếp Hotline : 01662.555.788 để được ưu đãi tốt nhất về giá. Tham khảo thêm các sản phẩm và dịch vụ về nhà bếp nhà hàng, khách sạn vui lòng truy cập: bepcongnghiepinox.wordpress.com để được biết thêm thông tin chi tiết.