Kinh nghiệm quý CẦN NHỚ khi mở nhà hàng lẩu nướng không khói

Các món nướng, lẩu nướng không phải là quá mới mẻ, cũng không là quá “hot”, thế nhưng số lượng nhà hàng lẩu nướng, quán nướng mở ra ngày càng nhiều, thực khách đến quán cũng ngày càng đông  điều đó đồng nghĩa “Món nướng, lẩu nướng” lên ngôi. Thực khách có thể đến nhà hàng ,quán nướng để dùng bữa tối, họp mặt bạn bè hoặc nhậu đều được, và lẽ dĩ nhiên các nhà hàng, quán nướng cũng ” lên ngôi”.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng lẩu nướng, quán nướng thì mình xin chia sẻ kinh nghiệm đáng quý khi mở nhà hàng lẩu nướng không khói?

Nếu các bạn để ý lúc thời gian tan tầm khi đi dọc những con đường Nguyễn Khánh Toàn, Trần Quốc Hoàn,  Văn Tiến Dũng, Nguyễn Cơ  Thạch … có thể dễ dàng bắt gặp những chuỗi những nhà hàng lẩu nướng, quán nướng. Điều đó đã chứng minh rằng kinh doanh mảng lẩu nướng, nướng là một mảnh đất màu mỡ có thể thu lợi nhuận ” khủng” .

Để công việc mở quán có những định hướng cụ thể hơn, bepcongnghiepinox gợi ý đến bạn 02  hình thức kinh doanh quán nướng đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay.

1. Mở quán nướng ngoài trời, quán nướng vỉa hè

Quán nướng ngoài trời, quán nướng vỉa hè có thể được xem là hình thức kinh doanh quán nướng đơn giản và cần đầu tư số vốn khá ít so với những hình thức khác, vì thế quy mô thường nhỏ. Lợi thế của những quán nướng ngoài trời, quán nướng vỉa hè là không gian thoáng mát và đặc biệt là giá thành rẻ. Khách hàng chủ yếu của quán nướng vỉa hè thường là học sinh, sinh viên hoặc cũng có thể là dân văn phòng…

bep-nuong-than -hoa- via-he--bep-nuong-han-quoc-via-he

Bán Bếp nướng than hoa tại bàn giá rẻ cho quán nướng ngoài trời giá rẻ tại Hà Nội 

bep-nuong-quan-nuong-via-he--bep-nuong-than-hoa-quan-nuong-via-he-bep-nuong-than-hoa-gia-re

Địa chỉ bán bếp nướng dùng than hoa đặt âm bàn giá rẻ cho quán nướng ngoài trời ở đâu?

 

2. Mở nhà hàng lẩu nướng không khói, quán nướng không khói

Nhà hàng lẩu nướng không khói , Quán lẩu nướng không khói là một hình thức rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Bất cứ ai, bất cứ đối tượng thực khách nào cũng có thể ghé quán, nhà hàng của bạn và thưởng thức những món nướng thơm phưng phức hay nồi lẩu chua chua, cay cay ngon đậm đà, thơm cực đã.

Các nhà hàng, quán nướng lẩu thường đa dạng các món ăn và đồng thời cũng có nhiều lựa chọn thuận lợi hơn cho khách hàng như có những món lẩu cho 2 người – 3 người hoặc các combo món nướng – lẩu rất phong phú.

Việc mở nhà hàng lẩu nướng, quán nướng hiện nay có rất nhiều hình thức kinh doanh độc đáo và sáng tạo. Cũng cùng là những món nướng, lẩu nướng song có những quán vừa mở vài tháng đã có khả năng thu hồi vốn, cũng có những quán không thể trụ được lâu. Bí quyết không chỉ nằm ở tìm kiếm mặt bằng, cách bài trí không gian, chất lượng dịch vụ , chất lượng của món ăn – Những món ăn dù có quen thuộc nhưng khiến thực khách cảm nhận được hương vị riêng hấp dẫn khi thưởng thức, những món mới lạ khiến khách hào hứng và thích thú –  Món ăn ngon, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh chính là yếu tố quan trọng làm nên uy tín, thu hút khách mới và níu kéo khách hàng cũ.

ban-bep-nuong-than-hoa-ngoai-troi-gia-re-tai-Ha-Noi--mua-bep-nuong-than-hoa-ngoai-troi-gia-re-o-dau

Địa chỉ bán bếp nướng không khói âm bàn + chụp hút khói bếp nướng giá rẻ tại Hà Nội

bep-nong-khong-khoi-kieu-hut-am--bep-nuong-khong-khoi-kieu-Han-Quoc

Bán bếp nướng dùng than hoa đặt âm bàn nhà hàng, quán nướng giá rẻ nhất Hà Nội

Các khâu Quan trọng đã ổn 80%, khâu mấu chốt chính là hệ thống bếp nướng, lẩu nướng không khói tại bàn và hệ thống hút khói mùi  dùng hể hút toàn bộ lượng khói mùi thoát ra từ bếp nướng than âm bàn mà thực khách là người thao tác sử dụng trực tiếp. Chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ lo lắng như:

bep-nuong-than-hao-kieu-hut-duong-gia-re-loi-ich-khi-su-dung-bep-nuong-than-hoa-kieu-hut-duong-mua-bep-nuong-than-hoa-hut-duong-gia-re-o-dau

bep-nuong-khong-khoi-dung-than-hoa-hut-am-mua-bep-nuong-than-hoa-hut-am-nhà-hang-gia-re-o-dau-dia-chi-ban-bep-nuong-hut-am-dung-than-hoa-gia-re-tai-ha-noi

Cung cấp bếp lẩu nướng không khói tại bàn hút âm giá cực rẻ – Giao hàng Toàn Quốc 

lo-nuong-bep-nuong-khong-khoi-am-ban-hut-duong-gia-re-tai-ha-noi-bep-lau-nuong-khong-khoi-am-ban-hut-duong-gia-re

Chuyên bán bếp nướng không khói âm bàn hút dương giá rẻ tại Hà Nội 

bep-nuong-than-hoa-ngoai-troi-gia-re-tai-ha-noi--gia-ban-bep-nuong-than-dat-am-ban-gia-re-tai-ha-noi

Bếp nướng tại bàn dùng than hoa kiểu Hàn Quốc giá rẻ cho quán nướng vỉa hè 

chup-hut-cung-bep-nha-hang--chup-hut-bep-nương-khong-khoi-nha-hang

Bán các loại chụp hút khói – ống hút khói kiểu cứng cho bếp nướng tại bàn giá cực rẻ 

chup-hut-khoi-bep-nuong-than-hoa--chup-hut-khoi-mau-dong-voi-hut-bep-nuong-khong-khoi-tai-ban

Bán các loại vòi hút khói – ống hút khói bếp nướng than tại bàn giá rẻ – Giao hàng toàn Quốc 

Chúc các chủ nhà hàng lẩu nướng, quán nướng tương lai  mở quán thật suôn sẻ và thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Hotline – 01662.555.788 Phụ trách bán hàng( zalo, Face, call)

Email: bichngoc6616@gmail.com

Website : https://bepcongnghiepinox.wordpress.com/

Công ty TNHH  sản xuất và thương mại Thiết Bị Inox Việt.

Địa chỉ: Cổ Nhuế 2 – Bắc Từ Liêm – Hà Nội